Ruốc Sấy Giòn

Giá: 48,000đ
Tình trạng: Còn hàng
Bạn đang bâng khuâng lựa chọn món quà dành tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp vào dịp lễ tết, hay đơn giản chỉ là muốn tìm một món ăn để nhâm nhi cùng bạn bè lúc rảnh rỗi, hay món nhậu ngon miệng vào dịp cuối tuần? Hãy lựa chọn sản phẩm Ruốc Sấy Giòn ăn liền đặc sản của Phan Thiết.
- +
Lượt xem: 252 Đăng ngày: 18/12/2023

Ruốc sấy giòn (ăn liền) hộp 100g khối lượng tịnh,sản phẩm được chế biến từ ruốc tại cảng cá Phan Thiết là món ăn ngon của Shop  Từ lâu khô ruốc (tép) là món ăn yêu thích của rất nhiều người ,được đem sấy giòn nên giữ nguyên hương vị  ngon ngọt đậm đà của ruốc chắc chắn bạn sẽ rất thích khi dùng món này . 

Tép là một con vật rất giàu dinh dưỡng, tương đương với tôm. Vì thế nào bạn không có đủ tiền để mua tôm thì tép cũng là lựa chọn tốt đấy nhé. Tép có giá thành rẻ hơn

Tép là một loại vật có chứa rất ít calo nhưng nguồn dinh dưỡng lại rất dồi dào, đặc biệt là Protein. Trong tép có chứa một nguồn protein gần như tinh khiết. Có đến 18.4g protein trong 100g tép tươi. Bởi thế con tép chính là một lựa chọn rất tốt cho bữa cơm của gia đình bạn.

Ruốc có rất nhiều công dụng và chất dinh dưỡng như :

+ Chứa hàm lượng cao protein

+ Hàm lượng Vitamin B12 phong phú

 + Nhiều chất sắt 

+ Chứa một lượng selen dồi dào

+ Chứa hàm lượng canxi cao

 + Có rất nhiều omega-3

* Quy trình xử lý và sấy khô để sản phẩm được gọn nhẹ, thời gian bảo quản kéo dài lâu hơn, nhưng vẫn đảm bảo được thành phần dinh dưỡng và chất lượng của món ăn.

* Không chứa chất bảo quản, đường hoá học, chất tạo hương, tạo màu.

* Hương vị thơm ngon, béo giòn, đậm đà, thích hợp làm quà biếu hoặc ăn chơi, là sản phẩm được dùng ngay, không cần chế biến thêm.

* Tất cả hình ảnh do Shop tự chụp nên sản phẩm có nhãn mác và ngày sản xuất rõ ràng vì vậy được đóng hộp và đóng gói hút chân không cẩn thận đảm bảo chất lượng thơm ngon và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm.
*  Hải sản Nguyên Vỹ chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng khô hải sản. Shop có rất nhiều chi nhánh trưng bày tại chợ lớn ,các trạm dừng ,các cửa hàng đặc sản .. và nhiều tỉnh thành khác để khách hàng đi du lịch thường xuyên trực tiếp đến tham quan và mua sản phẩm mình thích làm quà biếu cho người thân hoặc liên hệ Hải sản Nguyên Vỹ để được giao hàng toàn quốc.

Top