Chà Bông Cá Thu

Giá: 62,000đ
Tình trạng: Còn hàng
Bạn đang bâng khuâng lựa chọn món quà dành tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp vào dịp lễ tết, hay đơn giản chỉ là muốn tìm một món ăn để nhâm nhi cùng bạn bè lúc rảnh rỗi, hay món nhậu ngon miệng vào dịp cuối tuần? Hãy lựa chọn sản phẩm Chà Bông Cá Thu ăn liền đặc sản của Phan Thiết.
- +
Lượt xem: 227 Đăng ngày: 11/12/2023

Chà bông Cá Thu (ăn liền) hộp 150g khối lượng tịnh,sản phẩm được chế biến từ Cá Thu còn tươi xanh tại Cảng cá Phan Thiết tỉnh Bình Thuận là món ăn ngon của Shop .Cá thu được chế biến thành chà bông bảo đảm chất lượng hương vị của cá không thay đổi.                                                * Cá thu là loài cá biển có giá trị kinh tế và dinh dưỡng cao. Vậy cá thu là cá gì? Cá thu là tên gọi chung cho nhiều loại cá khác nhau, chủ yếu thuộc họ cá thu ngừ.                                                      * Đặc điểm nhận dạng của cá thu là phần thân thuôn dài, dáng oval phía đầu và càng về phía đuôi thì càng dẹt. Đầu cá nhỏ, vát hình tam giác, mắt to và hơi lồi. Vây cá thu cứng ở phần lưng và dưới bụng, gần đuôi nhiều vây nhỏ, mềm.                                                                                                 * Cá thu là một trong những loại cá biển da trơn, không có vảy và có màu xám bạc hoặc xanh đen. Lưng cá có màu đậm hơn bụng và có những sọc ngang màu đen. Đuôi cá thu xẻ sâu ở giữa và có hình dáng tương tự mũi tên. Cá thu được xếp vào hàng những loại cá biển có khả năng chiến đấu. * Cá thu thuộc dòng cá đẻ trứng và sinh sản theo mùa. Vào mùa sinh sản, cá thu sẻ đẻ trứng ở những bãi đá ngầm. Trứng cá có một lớp dầu để nổi trên mặt nước. Những con cá con sau khi nở sẽ sống ở vùng nước ấm, trưởng thành sẽ di chuyển ra lại biển.                                                          * Cá thu có rất nhiều loại cá khác nhau, rất đa dạng về chủng loại và loại nào cũng được đánh giá cao về độ thơm ngon cũng như hàm lượng dinh dưỡng. 

Hàm lượng dinh dưỡng trong cá thu

Không phải ngẫu nhiên mà cá thu được nhiều người yêu thích và lựa chọn, đặc biệt là cho trẻ nhỏ. Cá thu là loại cá nhiều dầu, vị đậm đà và chứa rất nhiều các khoáng chất, vitamin cùng nhiều hợp chất tốt cho cơ thể. Tùy vào loại cá thu, chủng loại và kích thước mà thành phần dinh dưỡng sẽ có sự chênh lệch. 

Tuy nhiên, trung bình trong 100gram cá thu sẽ chứa hàm lượng dinh dưỡng chủ yếu sau: 

  • Chất béo
  • Natri
  • Canxi
  • Omega3
  • Sắt
  • Photpho,…

Điểm cộng lớn nhất trong bảng thành phần dinh dưỡng của cá thu là không chứa các chất béo gây hại mà chủ yếu là những chất béo tốt cùng lượng đạm cao hơn so với loại thịt đỏ. Đặc biệt, lượng omega3 và DHA rất cần thiết mà cơ thể tự tạo ra rất ít, chủ yếu được hấp thụ qua thức ăn.

Quy trình xử lý và sấy khô để sản phẩm được gọn nhẹ, thời gian bảo quản kéo dài lâu hơn, nhưng vẫn đảm bảo được thành phần dinh dưỡng và chất lượng của món ăn.

* Không chứa chất bảo quản, đường hoá học, chất tạo hương, tạo màu.

* Hương vị thơm ngon, béo giòn, đậm đà, thích hợp làm quà biếu hoặc ăn chơi, là sản phẩm được dùng ngay, không cần chế biến thêm.

* Tất cả hình ảnh do Shop tự chụp nên sản phẩm có nhãn mác và ngày sản xuất rõ ràng vì vậy được đóng hộp và đóng gói hút chân không cẩn thận đảm bảo chất lượng thơm ngon và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Sức khỏe của bạn- uy tín của tôi.
*  Hải sản Nguyên Vỹ chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng khô,đóng hộp hải sản. Shop có rất nhiều chi nhánh trưng bày tại chợ lớn ,các trạm dừng ,các cửa hàng đặc sản .. và nhiều tỉnh thành khác để khách hàng đi du lịch thường xuyên trực tiếp đến tham quan và mua sản phẩm mình thích làm quà biếu cho người thân hoặc liên hệ Hải sản Nguyên Vỹ để được giao hàng toàn quốc.

 

Top