Da Cá BaSa Lắc Phô Mai

Giá: 42,000đ
Tình trạng: Còn hàng
Bạn đang bâng khuâng lựa chọn món quà dành tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp vào dịp lễ tết, hay đơn giản chỉ là muốn tìm một món ăn để nhâm nhi cùng bạn bè lúc rảnh rỗi, hay món nhậu ngon miệng vào dịp cuối tuần? Hãy lựa chọn sản phẩm Da Cá BaSa Lắc Phô Mai ăn liền đặc sản của Phan Thiết.
- +
Lượt xem: 251 Đăng ngày: 11/12/2023

Da cá BaSa lắc phô mai (ăn liền) hộp 50g khối lượng tịnh,sản phẩm được chế biến từ da cá basa là món ăn ngon của Shop đang rất được ưa chuộng . Da cá được chiên giòn tẩm cùng vị phô mai mặn mặn béo ngậy kết hơp với độ giòn của  da cá chắc chắn bạn sẽ rất thích - ăn là ghiền.

Da cá basa đã được các nhà khoa học công nhận là thực phẩm có nguồn protein cao chiếm 20% trong toàn bộ cơ thể cá. Đặc biệt chức năng của protein trong cá basa không chỉ làm tăng lượng protein mà còn bổ sung thêm axit amin lysine, methionine và leucine cần thiết. Có thể nói protein trong cá basa cao hơn lượng protein trong sữa và thịt. Trong đó công dụng chính của lysine đó chính là giúp cho trẻ phát triển về thể chất và tư duy. Lysine thì có công dụng trong việc tăng trưởng và điều trị mụn.

Omega 3 rất hữu ích để giúp sự tăng trưởng về sự phát triển trí tuệ của thai nhi ở mẹ bầu. Ngoài ra Omega 3 cũng có ích cho sự tăng trưởng của thị lực và thần kinh của bé. Và thật may mắn khi da cá basa lại có lượng giàu Omega 3, chính vì vậy mà việc ăn da cá basa chiên giòn mỗi ngày sẽ giúp cơ thể được bổ sung lượng Omega 3 dồi dào này.

Photpho trong sa cá basa chứa 168mg/100 gram và các nhà nghiên cứu đã chứng minh được rằng hàm lượng photpho trong da cá basa cao hơn photpho trong trứng (100mg). Lợi ích của photpho trong cơ thể đó chính là dùng để tăng cường năng lượng trong chất béo, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, trở thành thất hỗ trợ cho nướu, tăng, giúp tổng hợp DNA, hấp thụ canxi..

Quy trình xử lý và sấy khô để sản phẩm được gọn nhẹ, thời gian bảo quản kéo dài lâu hơn, nhưng vẫn đảm bảo được thành phần dinh dưỡng và chất lượng của món ăn.

Da cá basa chiên giòn rất tốt cho những bạn đang có chế độ ăn kiêng bởi trong da cá basa chỉ chứa chất béo đơn giản dưới dạng chất béo trung tính. 

* Không chứa chất bảo quản, đường hoá học, chất tạo hương, tạo màu.

* Hương vị thơm ngon, béo giòn, đậm đà, thích hợp làm quà biếu hoặc ăn chơi, là sản phẩm được dùng ngay, không cần chế biến thêm.

 

Top