Khô Cá Đuối Mắm Me

Giá: 56,000đ
Tình trạng: Còn hàng
Bạn đang bâng khuâng lựa chọn món quà dành tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp vào dịp lễ tết, hay đơn giản chỉ là muốn tìm một món ăn để nhâm nhi cùng bạn bè lúc rảnh rỗi, hay món nhậu ngonmiệng vào dịp cuối tuần? Hãy lựa chọn sản phẩm Khô Cá Đuối Mắm Me ăn liền đặc sản của Phan Thiết.
- +
Lượt xem: 236 Đăng ngày: 16/12/2023

Khô Cá Đuối mắm me (ăn liền) hộp 100g khối lượng tịnh,sản phẩm được chế biến từ cá đuối khô là món ăn ngon của Shop  Từ lâu khô cá đuối là món ăn yêu thích của rất nhiều người bởi vị ngọt ngon, đậm đà, mặm mòi của cá được cán tơi dễ ăn dễ cảm nhận hương vị hơn chắc chắn bạn sẽ rất thích khi dùng món này .

Cá Đuối là gì ?

Cá Đuối là một loại cá biển nổi tiếng khắp nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam ,chúng được tìm thấy ở các vùng biển có mực nước sâu chủ yếu là ở đấy biển .Môi trường sống chủ yếu ở những môi trường có khí hậu nhiệt đới hay cận nhiệt đới, ở nước ta cá đuối sống nhiều ở các tỉnh miền Trung và Cà Mau đây được coi là sản vật Phương Nam được rất nhiều người yêu thích đấy !

Đặc điểm của Cá Đuối 

Xét về đặc điểm cá đuối có phần thân hình tròn ,đuôi dài cùng một chiếc đầu khá nhỏ, phần thân của chúng có hình lục giác bo tròn, nhìn qua cá đuối như một chiếc quạt trong rất lạ mắt. Bởi thân cá đuối được cấu tạo từ chất sụn cứng và khá đàn hồi nên thịt cá ngon giàu dinh dưỡng. Đây được coi là một ưu điểm mà không loại cá nào có được 

Cá đuối không có xương mà chỉ có sụn cứng bởi vậy thịt cá rất ngọt, bùi và dễ ăn 

Giá trị dinh dưỡng và công dụng 

Không chỉ mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn Cá Đuối còn chứa các chất dinh dưỡng có lợi đối với sức khỏe người tiêu dùng như :chất béo, omega 3,protein, vitamin...Khoáng chất đặc biệt Cá Đuối rất giàu DHA đây là một chất dinh dưỡng rất tốt cho hệ phát triển của trẻ em .

Nếu ăn đúng cách cá sẽ mang đến rất nhiều công dụng như :

+ Hạn chế các căn bệnh liên quan đến tim mạch 

+ Ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm 

+ Giảm nồng độ cholesterol

+ Ngăn ngừa chịu chứng alzheimer ở người cao tuổi 

+ Tốt cho xương khớp

+ Bổ mắt

* Quy trình xử lý và sấy khô để sản phẩm được gọn nhẹ, thời gian bảo quản kéo dài lâu hơn, nhưng vẫn đảm bảo được thành phần dinh dưỡng và chất lượng của món ăn.

* Không chứa chất bảo quản, đường hoá học, chất tạo hương, tạo màu.

* Hương vị thơm ngon, béo giòn, đậm đà, thích hợp làm quà biếu hoặc ăn chơi, là sản phẩm được dùng ngay, không cần chế biến thêm.

 

Top